SHINICHI VIỆT NAM
Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi cung cấp.
Bộ phận Chăm sóc Khách hàng cam kết:
Tương tác thường xuyên với khách hàng để tiếp nhận các phản hồi liên quan, các vướng mắc, khiếu nại phát sinh trong quá trình sử dụng và tiến hành xử lý, hỗ trợ kịp thời, giải quyết tận gốc vấn đề;
Giám sát chất lượng dịch vụ và việc thực hiện cam kết của các phòng ban với khách hàng;
Cung cấp cho khách hàng những thông tin khuyến cáo, tư vấn phù hợp với môi trường sử dụng sản phẩm;
Cập nhật cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu và các chính sách ưu đãi mới nhất;
Kết hợp kênh HelpDesk giám sát chất lượng đáp ứng kỹ thuật và xác minh tình trạng xử lý công việc;
Để liên hệ trực tiếp với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng, vui lòng liên hệ:
CSKH: (028) 39 20 90 77