SHINICHI VIỆT NAM
Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Nhằm thỏa mãn cao nhất yêu cầu của Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, luôn hướng tới việc bán hàng và cung cấp dịch vụ sau bán hàng có trách nhiệm nhất.
– Thông qua kênh trợ giúp Help Desk – Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khẩn – mọi thắc mắc, yêu cầu của Quý khách hàng liên quan đến sửa chữa, bảo trì sẽ được phục vụ trong thời gian nhanh nhất với chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
– Hoạt động theo chu trình khép kín: Khi có bất kỳ thắc mắc, yêu cầu liên quan đến kỹ thuật, máy móc, Khách hàng chỉ cần liên hệ tới Bộ phận Help Desk. Bộ phận Help Desk sẽ tiếp nhận thông tin và giải đáp lại cho Khách hàng tức thì đồng thời chuyển những thông tin này đến Bộ phận Kỹ thuật.
Bộ phận Kỹ thuật sẽ trực tiếp liên hệ lại với Khách hàng để có thể giải thích cũng như tư vấn, đưa ra các biện pháp giải quyết chính xác nhất. Sau đó, Bộ phận Help Desk sẽ liên hệ lại với Khách hàng nhằm xác định các vấn đề nảy sinh đã được xử lý và sự hài lòng, thỏa mãn của Khách hàng đối với Dịch vụ sau bán hàng của công ty.
– Ngoài vai trò là nơi tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin và chỉ kết thúc chu trình khi xác định Khách hàng đã hoàn toàn hài lòng, Bộ phận Help Desk đồng thời lưu trữ lại tất cả thông tin liên quan đến sửa chữa, bảo trì máy móc giúp cung cấp thông tin cho Khách hàng một cách chính xác về lịch sử hoạt động của máy móc.
* Khi có yêu cầu liên quan đến dịch vụ sau bán hàng, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các số điện thoại sau:
HOTLINE: (028) 6271 82 86