Dịch vụ

Dịch vụ Shinichi Việt Nam

Đối với cửa hàng bánh kem, ngoài các vật dụng làm bánh thì tủ trưng bày bánh kem là vật dụng không thể thiếu khi không chỉ giúp trưng bày bánh, bảo quản bánh được tươi ngon và sử dụng lâu hơn. Trong đó, các loại tủ trưng bày bánh kem thương hiệu Shinichi Việt Nam được lựa chọn và tin dùng nhờ những ưu điểm về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ thiết thực, tiện ích.

Với nỗ lực không ngừng hoàn thiện để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quý khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Shinichi Việt Nam luôn hướng đến việc bán hàng và cung cấp dịch vụ sau bán hàng có trách nhiệm nhất. Trong đó, nổi bật gồm 2 dịch vụ chính sau:

Dịch vụ chăm sóc và tư vấn sau bán hàng

Khi khách hàng tin dùng và lựa chọn các sản phẩm của Shinichi Việt Nam, quý khách sẽ cảm thấy an tâm, hài lòng nhờ sự tư vấn thân thiện, nhiệt tình của bộ phận chăm sóc khách hàng với các dịch vụ sau bán hàng:

  • Tương tác thường xuyên với khách hàng để tiếp nhận các phản hồi liên quan, các vướng mắc, khiếu nại phát sinh trong quá trình sử dụng và tiến hành xử lý, hỗ trợ kịp thời, giải quyết tận gốc vấn đề.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ và việc thực hiện cam kết của các phòng ban với khách hàng;
  • Cung cấp cho khách hàng những thông tin khuyến cáo, tư vấn phù hợp với môi trường sử dụng sản phẩm.
  • Cập nhật cho khách hàng những thông tin về sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhu cầu và các chính sách ưu đãi mới nhất.
  • Kết hợp kênh HelpDesk giám sát chất lượng đáp ứng kỹ thuật và xác minh tình trạng xử lý công việc.
  • Bảo mật thông tin khách hàng.

Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật

Nhằm đảm bảo cho khách hàng sử dụng các sản phẩm của Shinichi Việt Nam một cách hiệu quả và tốt nhất, những thắc mắc, yêu cầu cũng như cần sự hỗ trợ, giúp đỡ trong quá trình sử dụng sản phẩm, kênh trợ giúp Help Desk – Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật khẩn, mọi thắc mắc, yêu cầu của Quý khách hàng liên quan đến sửa chữa, bảo trì sẽ được phục vụ trong thời gian nhanh nhất với chất lượng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

  • Hoạt động theo chu trình khép kín: Khi có bất kỳ thắc mắc, yêu cầu liên quan đến kỹ thuật, máy móc, Khách hàng chỉ cần liên hệ tới Bộ phận Help Desk. Bộ phận Help Desk sẽ tiếp nhận thông tin và giải đáp lại cho Khách hàng tức thì đồng thời chuyển những thông tin này đến Bộ phận Kỹ thuật.
  • Bộ phận Kỹ thuật sẽ trực tiếp liên hệ lại với Khách hàng để có thể giải thích cũng như tư vấn, đưa ra các biện pháp giải quyết chính xác nhất. Sau đó, Bộ phận Help Desk sẽ liên hệ lại với Khách hàng nhằm xác định các vấn đề nảy sinh đã được xử lý và sự hài lòng, thỏa mãn của Khách hàng đối với Dịch vụ sau bán hàng của công ty.
  • Ngoài vai trò là nơi tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin và chỉ kết thúc chu trình khi xác định Khách hàng đã hoàn toàn hài lòng, Bộ phận Help Desk đồng thời lưu trữ lại tất cả thông tin liên quan đến sửa chữa, bảo trì máy móc giúp cung cấp thông tin cho Khách hàng một cách chính xác về lịch sử, quá trình hoạt động của máy móc.

Cảm ơn Quý Khách hàng đã tin và sử dụng sản phẩm của chúng tôi !!!